DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ

DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ
Ngày đăng: 25/01/2021 08:16 PM

    Công Ty Bảo Vệ LONG HẢI SC cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các siêu thị lớn nhỏ, trung tâm thương mại trên lãnh thổ Việt Nam. Với mạng lưới siêu thị - trung tâm thương mại đang càng ngày được nhân rộng và nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Yêu cầu các vị trí bảo vệ cần phải tinh nhuệ và chuyên nghiệp hơn, hiểu được thị trường, hiểu được nỗi băn khoăn của các chủ doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhất được đào tạo bài bản phù hợp các vị trí trong Siêu Thị - Trung tâm thương mại.

    Siêu thị và trung tâm thương mại là nơi đông đúc luôn tấp nập người ra vào và tình trạng trộm cắp luôn là vấn đề đau đầu của các chủ đầu tư. Công Ty Bảo Vệ LONG HẢI SC sẽ cung cấp cho bạn gọi dịch vụ bảo vệ trọn gói hoặc tùy từng vị trí:

    - Bảo vệ khu vực

    - Bảo vệ bãi đỗ xe

    - Bảo vệ cửa ra vào

    - Bảo vệ giám sát camera

    - Bảo vệ hành lang

    - Bảo vệ quầy thu ngân

    - Bảo vệ hàng hóa...

    Nhiệm vụ:

    - Ngăn chặn hành vi trộm cắp diễn ra trong siêu thị

    - Đảm bảo trật tự an ninh cho siêu thị.

    - Hỗ trợ và hướng dẫn các thắc mắc của khách hàng.

    - Theo dõi và xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra.

    - Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa ra vào kho.

    - Thực hiện tốt an toàn phòng cháy chữa cháy.

    - Kiểm tra người và xe ra vào khu vực kho hàng hóa.

    Đội ngũ bảo vệ do Công Ty Bảo Vệ LONG HẢI SC Cung cấp có trình độ học vấn, nhạy bén qua trường lớp huấn luyện về an ninh một cách bài bản và linh hoạt trong các tình huống, đặc biệt rất trung thực, lịch sự với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn đào tạo nhân viên một cách kỹ lưỡng khi xử lý các tình huống cháy nổ, động đất, chập điện... Nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người trong khu vực kiểm soát. 

    Hơn 10 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các siêu thị và trung tâm thương mại, chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi hài lòng của quý khách hàng. Nhằm mở rộng mạng lưới bảo vệ trên khăp các tỉnh thành cả nước, với nguồn nhân lực dồi dào, nhạy bén ở đâu cần là có mặt chúng tôi.

    Zalo
    Hotline