Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Ngày đăng: 13/05/2021 04:11 PM

    Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng từ LONG HẢI SC

     

    Chọn lựa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hiệu quả và chất lượng được xem là điều hết sức cần thiết cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân hiện nay. Điều này nhằm đảm bảo mang đến sự an toàn, cũng như có được sự thoải mái trong công việc và cuộc sống. Với Công ty bảo vệ LONG HẢI SC, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp luôn giúp cho quý khách hàng hài lòng và an tâm tin tưởng. Vậy dịch vụ bảo vệ từ LONG HẢI SC có những ưu điểm nào đáng ghi nhận? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

     

     

    Chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp từ LONG HẢI SC có những lợi ích gì?

    LONG HẢI SC luôn cam kết mang đến nhiều lợi ích và giá trị thiết thực cho quý khách hàng, đối tác trong việc chọn lựa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp từ chúng tôi:

    1. Luôn luôn có được chất lượng nhân sự bảo vệ chuyên nghiệp, cao cấp từ Công ty LONG HẢI SC. 

    2. Lực lượng bảo vệ phòng bị phản ứng nhanh, đảm bảo an ninh trong mọi hoạt động. 

    3. Có thể yêu cầu thay đổi hoặc chấm dứt lao động bảo vệ nhanh chóng, thuận tiện. 

    4. Nâng cao hình ảnh, thương hiệu và uy tín doanh nghiệp nhờ vào đội ngũ bảo vệ uy tín. 

    5. Không tốn tiền để duy trì nhân sự nội bộ cùng nhiều chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật về lao động cho doanh nghiệp. 

    6. Không tốn tiền để huấn luyện, đào tạo và trang bị các tư trang, thiết bị chuyên dụng cho bảo vệ chuyên nghiệp khi thực hiện nhiệm vụ.

    7. Không phát sinh thêm các khoản chi phí cho 1 nhân viên bảo vệ riêng biệt đối với đơn vị của mình. Vì công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ chịu hết trách nhiệm. 

     

     

    Cam kết chất lượng và uy tín thương hiệu từ LONG HẢI SC - nhà cung cấp dịch vụ cao cấp

    Các đối tác, khách hàng khi chọn lựa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp từ LONG HẢI SC luôn hài lòng bởi những chính sách, cam kết chất lượng, hiệu quả rõ ràng. Đó cũng chính là uy tín làm nên thương hiệu LONG HẢI SC vững bền: 

    1. Đội ngũ nhân viên bảo vệ/vệ sĩ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, luôn rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng ứng biến, xử lý mọi tình huống chuyên nghiệp nhất. 

    2. Đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và thực hiện theo nguyện vọng, yêu cầu, mong muốn từ khách hàng sao cho chất lượng bảo vệ được đảm bảo tốt nhất. 

    3. Đa dạng gói dịch vụ bảo vệ, nhận xây dựng và tạo lặp quy trình bảo vệ khép kín, hiệu quả và tối ưu cho từng phân khúc đối tác, khách hàng khác nhau. 

    4. Chi phí trọn gói, mức giá cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng, không phát sinh thêm chi phí phụ, chi phí chính sách cho nhân viên bảo vệ. 

    5. Các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ nhanh chóng, việc chọn, sử dụng và chấm dứt hợp đồng với nhân viên bảo vệ/vệ sĩ được thực hiện trình tự và hiệu quả cao. 

    Các gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được cung cấp đa dạng, phong phú

    LONG HẢI SC sẽ chịu mọi trách nhiệm trong việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ bảo vệ/vệ sĩ chất lượng cao. Thành viên bảo vệ từ LONG HẢI SC luôn được huấn luyện thường xuyên và không ngừng nâng cao chuyên môn, khả năng xử lý, giải quyết mọi tình huống vấn đề phát sinh. 

    Với LONG HẢI SC, chúng tôi luôn đưa ra nhiều gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp giúp khách hàng, đối tác có thể chọn lựa hài lòng nhất cho mình:

    1. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho tài sản vật chất: Bảo vệ công ty, khu chế xuất, nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị, cửa hàng, khu ăn uống, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà kho, bãi chứa,...

    2. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các hoạt động: Sự kiện, chương trình ca nhạc, văn nghệ chào năm mới, hoạt động thể thao, thi đấu giải trí, chương trình ra mắt sản phẩm, tiệc tất niên/tân niên, khánh thành, khai trường,...

    3. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chuyên áp tải trong vận chuyển, bảo vệ tài sản, tiền, các vật dụng quan trọng, giá trị cao. 

    4. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các cá nhân, gia đình, tổ chức, người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, giám đốc, chủ tịch,....

     

    Chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp từ LONG HẢI SC, quý khách hàng sẽ thật sự an tâm và có được những giá trị thiết thực. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, phục vụ nhiệt tình và tận tâm đối với tất cả quý khách hàng, đối tác. 

     

     

     

    tag: Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, công ty bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tphcm, bảo vệ chuyên nghiệp tại tphcm, công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm, bảo vệ uy tín tại tphcm

    Zalo
    Hotline