HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BẢO VỆ

HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BẢO VỆ
Ngày đăng: 25/01/2021 03:45 PM

    Về cơ bản mỗi nhân viên trong đội bảo vệ an ninh sẽ được huấn luyện bài bản và thuần thục tất cả các thao tác nghiệp vụ, từ chi tiết cơ bản nhất là chào điều lệnh, hướng dẫn khách ra vào,... cho tới các nghiệp vụ yêu cầu kĩ năng cao hơn: nhạy bén xử lý các tình huống khẩn cấp.

    Tuy nhiên, tùy vào sự đặc trưng của mô hình bảo vệ, đội bảo vệ sẽ được huấn luyện chuyên sâu hàng tuần, hàng tháng để nắm bắt rõ hơn về đối tượng đang hướng tới.  

    A. Hình thức huấn luyện:

    1. Lý thuyết hướng dẫn các nghiệp vụ cơ bản

    2. Huấn luyện thực tế, trực tiếp sử dụng các công cụ hỗ trợ

    Người hướng dẫn là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống, am hiểu chuyên sâu về lý thuyết cần có của một vệ sĩ chuyên nghiệp.

    Phải luôn xác định phân biệt rõ ràng vị trí nhận nhiệm vụ sẽ ưu tiên và cần điều kiện gì nhất, từ đó xây dựng phương án, tìm hiểu và tập trung cao độ vào những điểm quan trọng nhất và tiếp đó là bồi dưỡng, hoàn thiện các nghiệp vụ có liên quan. 

    Từ những lần đào tạo, huấn luyện tạo nên một đội vệ sĩ chuyên nghiệp tạo độ tin tưởng và an tâm với khách hàng. Đồng thời cũng là ưu điểm uy tín cho Doanh Nghiệp.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢICÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢICÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢICÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI

    Zalo
    Hotline