Tin tức

Tin tức

[CỦ CHI] CÔNG TY CUNG CẤP BẢO VỆ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

[CỦ CHI] CÔNG TY CUNG CẤP BẢO VỆ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Ngày đăng: 04/12/2021 10:26 AM

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC với dịch vụ bảo vệ công trình là quá trình hợp tác và cùng phát triển với các đối tác hàng đầu, quy trình làm việc khép kín, an toàn lao động được đặt lên hàng đầu…..

DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀ NHÀ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀ NHÀ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Ngày đăng: 18/11/2021 04:19 PM

Sự chuyên nghiệp của công ty Long Hải SC khi hợp tác :... Luôn phiên thay ca để đảm bảo mục tiêu được bảo vệ 24/24h. Tuân thủ và chấp hành những nội quy của khu chung cư đưa ra. Luôn túc trực các vị trí đã phân bổ, tập trung không lơ là. Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị an ninh, thiết bị PCCC, hệ thống điện nước. Đền bù nếu xảy ra mất mát về tài sản theo hợp đồng quy định. Long Hải SC mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng.

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

Ngày đăng: 18/11/2021 04:08 PM

Với nền tảng vững chắc là Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Long Hải SC được sự cố vấn, tham mưu và trực tiếp tham gia vào công tác điều hành bỡi các cán bộ Công an, quân nhân cao cấp đào tạo và quản lý, Công ty Dịch vụ Bảo vệ Long Hải SC tự hào là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất trong nước hiện nay.

DỊCH VỤ CHO THUÊ BẢO VỆ UY TÍN TPHCM

DỊCH VỤ CHO THUÊ BẢO VỆ UY TÍN TPHCM

Ngày đăng: 18/11/2021 10:21 AM

CÔNG TY  DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN NHẤT TPHCM

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN NHẤT TPHCM

Ngày đăng: 07/11/2021 08:24 PM

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác an toàn nhờ những hỗ trợ đắc lực của họ trong đội ngũ bảo vệ. Từ việc chuẩn bị cho nhân viên những trang phục gọn gàng, ngay ngắn, đến kỹ năng xử lý và tác phong làm việc chuẩn mực. Hơn nữa, họ sẽ được trang bị những thiết bị và công cụ hỗ trợ để phục vụ công tác bảo vệ, ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách tốt nhất. Khác với những dịch vụ bảo vệ kém chất lượng, các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp luôn cung cấp cho bạn những bảo vệ có thể xử lý tất cả mọi tình huống.

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT Ở ĐÂU

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT Ở ĐÂU

Ngày đăng: 05/11/2021 10:46 PM

Đây cũng là thế mạnh của Long Hải SC, chúng tôi luôn đưa ra các mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Tuy nhiên chắc chắn sẽ đảm bảo tốt trong công việc vì tính chất dịch vụ. Với những tiêu chí nêu trên, Long Hải SC chính là đối tác uy tín về mặt an ninh, bảo vệ lâu dài cho những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng: 02/11/2021 02:16 PM

Với  kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo vệ công trình, đồng hành cùng các công ty hàng đầu về xây dựng tại Việt Nam như Novaland, Cotecons, Newtecons, AGC, BM Window…..

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Ngày đăng: 02/11/2021 02:10 PM

Là một đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng về mảng an ninh, Bảo vệ Long Hải SC sẽ đưa ra một số điểm bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo tốt công việc, thay vì tự tìm nguồn nhân lực bảo vệ bên ngoài.

[TPHCM] DỊCH VỤ CUNG CẤP BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

[TPHCM] DỊCH VỤ CUNG CẤP BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

Ngày đăng: 28/10/2021 09:39 AM

Dịch vụ bảo vệ đã và đang được rất nhiều đơn vị, cá nhân lựa chọn, thay cho việc tự tìm nguồn nhân lực bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp và cá nhân không tìm đúng một dịch vụ bảo vệ chất lượng hay gặp phải một số rắc rối tốn kém. Là một đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp và cá nhân trong ngoài nước, Bảo vệ uy tín chuyên nghiệp Long Hải SC sẽ đưa ra những điểm cần phải lưu ý khi lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo vè an ninh trật tự và tránh thất thoát tài sản của doanh nghiệp
Zalo
Hotline