[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM
Ngày đăng: 28/09/2021 02:21 PM

    Tình hình an ninh trật tự hiện nay ngày càng phức tạp. Chính vì vậy, nghề bảo vệ dần trở nên đặc biệt quan trọng hơn. Thế nhưng, trong xã hội vẫn còn rất nhiều người có thái độ xem thường người bảo vệ, coi nghề bảo vệ là công việc phổ thông, ít tri thức, không đáng được tôn trọng.

    Nếu như ở những nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Singapore thì hình ảnh người bảo vệ – vệ sĩ luôn là hình mẫu cho sự dũng cảm, chịu khó, sự vươn lên trong cuộc sống, họ thường được lấy ra để làm tấm gương giáo dục con cái.

    Còn tại Việt Nam – Thì hoàn toàn ngược lại.

    Một nhân viên bảo vệ đã từng nghe một khách hàng răn dạy con trai mình khi anh đang mồ hôi nhễ nhại canh gác dưới trời nắng:

    “Thấy chú bảo vệ kia không. Con mà không lo học hành đàng hoàng thì lớn lên sẽ như chú ấy đấy”.

    Với lời lẽ nhỏ mà đánh mất đi sự tôn trọng của người khác dành cho người nói, chỉ sự miệt thị mà xã hội  không có những cái nhìn khác về nghề bảo vệ.

    Có thể nói, trong khi xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhiều tệ nạn xã hội, khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới công tác an ninh, bảo vệ. Tuy nhiên, trước những định kiến, thiếu tôn trọng và cảm thông về nghề bảo vệ, khiến người trong nghề nản lòng.

    Trước thực trạng trên,  CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC chia sẻ:

    “Định kiến thì khó thay đổi được. Chúng tôi vẫn động viên anh em rằng nghề nào trong xã hội cũng cần được tôn trọng, chỉ cần mình không lừa dối ai, kiếm những đồng tiền chân chính thì đó đều là nghề tốt. Về phía khách hàng, tôi mong khi thấy nhân viên bảo vệ có hành vi không đúng thì nhẹ nhàng nhắc nhở, có thể vì học thức không cao nên họ chưa ý thức được vấn đề đó, nhưng bản chất họ vẫn là người tốt nên khi được nhắc nhở chắc chắn họ sẽ hiểu và có sự thay đổi tích cực. Tuy nhiên, vẫn nhiều người có cái nhìn khắt khe về nghề bảo vệ làm ảnh hưởng đến niềm tin và giá trị của nghề đem đến an ninh cho toàn xã hội”.

    Zalo
    Hotline