GIÁ THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2023

GIÁ THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2023
Ngày đăng: 04/08/2022 04:41 PM

     

    Giá thuê dịch vụ bảo vệ cập nhật mới nhất 2022 

    Hiện nay, nhu cầu bảo vệ tài sản không chỉ có ở những nơi công cộng, nhà hàng, quán xá mà cả những hộ Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu bảo vệ an toàn cho tài sản, con người ngày càng được chú trọng. Do còn các hạn chế về nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp của bảo vệ nội bộ, hiện nay dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. 

    Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp không còn là khái niệm mới mẻ đối với cá nhân, doanh nghiệp tổ chức. Quý khách hàng đang phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm thông tin bảng giá thuê dịch vụ bảo vệ hợp lý nhất hiện nay? Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.

    Dịch vụ bảo vệ là gì? 

    Bảo vệ là giữ gìn trật tự an ninh, sự an toàn về tài sản và con người cho cá nhân, tổ chức trong quá trình hoạt động. Dịch vụ bảo vệ là ngành nghề cung cấp bảo vệ cho các công ty, tổ chức có thể thuê bảo vệ để bảo vệ tài sản, con người và được thỏa thuận bằng hợp đồng cam kết rõ trách nhiệm các bên liên quan.

     Khi bạn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí, tận dụng nguồn nhân lực sẵn có, không mất thời gian đào tạo nghiệp vụ.

    Các ưu điểm việc thuê dịch vụ bảo vệ

    Ngoài ra, thuê dịch vụ bảo vệ còn mang lại nhiều ưu điểm như sau:

    • Kiểm soát giữ vững an ninh, trật tự: Căn cứ nhu cầu và điều kiện của khách hàng đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ đưa ra các phương án trực ca và tuần tra 24/24. Tổ chức, doanh nghiệp sẽ hạn chế tối đa rủi ro việc thất thoát gây hư hại đến tài sản bởi các đối tượng xấu. Nhân viên có cảm giác an toàn, yên tâm làm việc khi an ninh được đảm bảo.
    •  Phản ứng nhanh các tình huống: Môi trường an ninh trật tự phát sinh nhưng tình huống bất ngờ và không dự đoán được thời gian xảy ra. Vì vậy, bảo vệ chuyên nghiệp đều đã trải qua thời gian đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt. Họ có nghiệp vụ và phương án xử lý các tình huống cụ thể một cách tối ưu, khôn khéo đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng.
    • Tiết kiệm chi phí thời gian đào tạo: Doanh nghiệp sử dụng bảo vệ nội bộ sẽ phải chịu các chi phí như: Lương, chế độ phúc lợi xã hội (Bảo hiểm xã hội, Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp), các khoản phụ cấp ngoài giờ , tăng ca, lễ tết…theo quy định của pháp luật về lao động, Nhưng đối với dịch vụ thuê bảo vệ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí này.
    • Xử lý bồi thường khi thiệt hại xảy ra: Đây chính là ưu điểm lớn nhất của việc thuê dịch vụ bảo vệ, trong trường hợp xảy ra vấn đề tranh chấp, rủi ro thiệt hại xảy ra sẽ được xử lý bởi công ty quản lý.
    • Chính sách bồi thường thiệt hại của các công ty bảo vệ cam kết đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản nếu xảy ra mất cắp. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, lựa chọn dịch vụ cung cấp bảo vệ. Nếu không hài lòng với nhân sự hiện tại, công ty sẵn sàng thay đổi nhân sự bảo vệ trong vòng 12 tiếng.

    Bảng giá thuê dịch vụ bảo vệ cập nhật 2022

    Căn cứ theo tính chất công việc và yêu cầu của khách hàng mà các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ triển khai các gói dịch vụ phù hợp. Sau đây là một số bảng giá thuê dịch vụ bảo vệ hiện nay cho khách hàng cân nhắc lựa chọn.

    Giá thuê bảo vệ 24/24h

    Đối tượng áp dụng: Nhà máy khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, chung cư, công trình, phân xưởng kho bãi, trường học, bãi đỗ xe…

    Giá cho thuê: Tùy theo mức độ công việc và diện tích giá thuê dao động khoảng 15.000 -18.000 VNĐ

    Giá cho thuê đã bao gồm mọi chi phí lương thưởng lễ tết và không bao gồm chi phí nào khác. Tuy nhiên mức giá sẽ thay đổi còn tùy theo mức độ và yêu cầu chi tiết của khách hàng.

    Giá thuê bảo vệ theo giờ

    Đối tượng áp dụng: Nhà hàng, quán cafe, cửa hàng kinh doanh nhỏ … cần thuê trông giữ xe đảm bảo an ninh theo giờ.

    Giá cho thuê: Dao động trong khoảng từ 20.000 đến 25.000 VNĐ/giờ

    Mức giá cho thuê có thể thay đổi tùy theo số lượng, mức độ rủi ro công việc, vị trí bảo vệ theo thỏa thuận hai bên.

    Giá thuê dịch vụ bảo vệ event, sự kiện lớn

    Đối tượng áp dụng: Hội nghị, hội chợ triển lãm, show ca nhạc, thời trang, sự kiện lớn…

    Giá cho thuê: Từ 80.000 đến 100.000 VNĐ/vị trí/ giờ.

    Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo tính chất công việc và yêu cầu chi tiết theo yêu cầu khách hàng

    Giá thuê dịch vụ bảo vệ dịp Lễ, Tết

    Các dịp Lễ tết  thường xuyên xảy ra mất trộm do nhu cầu mua sắm tăng nên việc thuê bảo vệ cũng tăng cao

    Giá cho thuê dao động từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ/ngày

    Thế nào là một đơn vị cho thuê dịch vụ bảo vệ uy tín ? 

    Với quy trình đào tạo nghiệp vụ qua trường lớp chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ uy tín có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thuê bảo vệ thay cho bảo vệ truyền thống. Các lợi ích mang lại cho khách hàng rất lớn như sau:

    Lợi ích về chi phí nhân sự

    • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân viên bảo vệ
    • Cắt giảm nhân sự để giám sát, kiểm tra và quản lý nhân viên bảo vệ
    • Không hài lòng với nhân viên bảo vệ khách hàng quyền yêu cầu thay thế người.
    • Công ty bảo vệ có tính chuyên nghiệp cao dễ dàng phối hợp Công an và quản lý địa phương trong các tình huống phát sinh.

     Lợi ích về chi phí nhân viên

    •  Các chi phí lương, bảo hiểm, phụ cấp cho nhân viên bảo vệ 
    •  Chi phí đào tạo nhân viên bảo vệ trong công tác PCCC, chứng chỉ nghiệp vụ…
    •  Bảo hiểm Tai nạn lao động trong khi thực hiện nhiệm vụ 
    •  Chi phí đồng phục, công cụ hỗ trợ và  thiết bị an ninh cho nhân viên
    •  Chi phí đền bù thiệt hại khi xảy ra rủi ro

      Lợi ích về ổn định an ninh

    • Kiểm soát an ninh trật tự được đảm đảm 24/24 giờ.
    • Trang thiết bị an ninh hiện đại và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
    • Đội cơ động phản ứng nhanh luôn sẵn sàng 24/24 kịp thời hỗ trợ khi có sự cố xảy ra
    • Cam kết bù đắp thiệt hại theo thỏa thuận trong trường hợp tài sản gây tổn thất

    Kết luận

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ với nhiều mức giá khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hãy theo dõi bài viết để bạn có thêm thông tin tham khảo lựa chọn các dịch vụ bảo vệ phù hợp nhất.




     

     


     

    Zalo
    Hotline